0439.111.666

Nước và cuộc sống

  • Uống 2 lít nước mỗi ngày để giữ sức khỏe và duy trì hoạt động của cơ thể. Các hydrat hóa là thực sự quan trọng đối với sức khỏe của bạn, nếu bạn uống nhiều nước trong bữa ăn, nó có thể ảnh hưởng xấu đến hệ thống tiêu hóa của bạn.

    Đúng là toàn bộ hệ thống tiêu hóa hoạt động hiệu quả và cần thiết cho nước, nhưng điều này không có nghĩa là hệ thống tiêu hóa chứa quá nhiều nước, nước lạnh sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình tiêu hóa. Quá nhiều nước trong bữa ăn sẽ can thiệp vào mức độ tự nhiên của các enzym tiêu hóa trong dạ dày cần thiết để tiêu hóa thức ăn. Đặc biệt, quá nhiều nước lạnh trong bữa ăn có thể làm chậm quá trình tiêu hóa và có thể gây ra chuột rút cho những người nhạy cảm.

    Một số tin tức liên quan:

    Lời khuyên về nước uống trong bữa ăn

    Lời khuyên tốt nhất cho bạn là tránh uống nước ít nhất 15 phút trước bữa ăn và ít nhất một giờ sau khi ăn. Đó là lời khuyên tốt nhất cho hệ thống tiêu hóa của bạn khỏe mạnh. Nhưng để tránh bất kỳ thức uống trước, trong và sau bữa ăn là rất khó khăn khi bạn cần để cải thiện tiêu hóa. Thay vào đó, chúng tôi áp dụng các mẹo đơn giản sau đây:

    1. Uống từng ngụm nhỏ:

    Bạn không cần phải nhịn uống nước trong bữa ăn. Thay vào đó, chỉ cần một ngụm nước nhỏ trong bữa ăn. Điều này là rất tốt cho việc làm sạch vòm miệng và duy trì độ ẩm không có hệ thống tiêu hóa của bạn phải chứa một lượng lớn nước quá. Bạn cũng có thể thêm một vài giọt nước cốt chanh hoặc một ít táo với nước uống của bạn để giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa.

    2. Thêm đồ uống ấm:

    Đồ uống ấm, đặc biệt trong bữa ăn cho những người có vấn đề về tiêu hóa. Nếu bạn muốn có một cái gì đó để nhâm nhi trong bữa ăn, thức uống ấm sẽ tốt hơn cho tiêu hóa. Bình pha trà hoặc nước dùng tự làm sẽ là tuyệt vời để đi cùng với bữa ăn của bạn, và thực sựnó có thể hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn là làm suy yếu nó.

    3. Nước bổ sung trước khi ăn:

    Nếu bạn thường xuyên thấy mình khát trong và sau bữa ăn, bạn có thể tạo một thói quen uống một ly hoặc hai nước tinh khiết 30 phút trước khi ăn. Điều này có thể ngăn ngừa các vấn đề và giúp hệ tiêu hóa không chứa quá nhiều nước để gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa.

    4. Uống đủ nước trong cơ thể trong ngày.

    Uống nước trong bữa ăn có thể là một thói quen khó có thể bỏ qua. Tuy nhiên, nó là dễ dàng hơn khi cơ thể có nước. Bắt đầu ngày mới với một ly hoặc hai ly nước và sau đó duy trì thói quen nước uống thường xuyên. Vấn đề là không để xảy ra sự xuất hiện cảm giác khát nước - đó là dấu hiệu cơ thể bắt đầu mất nước.

    5. Suy nghĩ đúng vấn đề.

    Không có lý do để nghĩ rằng uống nước trong bữa ăn là chính xác. Một số người thấy đó là một sự khác biệt, trong khi những người khác tìm thấy nó ít có tác dụng. Những người khác lưu ý rằng chỉ cần tránh uống nước đá hoặc nước quá nhiều trong bữa ăn là đủ để giảm "tai họa" cho tiêu hóa. Nó sẽ phụ thuộc vào suy nghĩ của cá nhân, nhưng những vấn đề nêu trên chắc chắn sẽ giúp bạn có những suy nghĩ đúng về vấn đề này.


    Quay lại trang chủ: http://sejinaqua.com.vn/

  • chinh sach ban hang  

    CAM KẾT BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG
    Sản phẩm có nguồn gốc,xuất xứ rõ ràng,nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc

     

    cham soc khach hang  

    THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG
    Quý khách có thể kiểm tra hàng hóa và trả tiền khi ưng ý.

     

    mua hàng  

    ĐẶT HÀNG NHANH CHÓNG
    Khách hàng luôn hài lòng bởi thủ tục mua hàng đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng

     

    Kết nối với chúng tôi

    facebook youtobePINTERESTskype

    Đăng ký nhận bản tin mới qua email